หนังสยองที่รอหลอนคุณในโรงหนังปี 2019

กริ๊ดดดดดดดด! เตรียมกรีดร้องขนพองสยองสั่นประสาทไปกับเหล่าผีที่รอสร้างความกลัวมิรู้ลืมให้กับคุณในปี 2019 ที่จะถึงนี้ว่าแต่จะมีหนังผีอะไรบ้างที่สนใจไปดูกัน

1. The Conjuring 3 

กลับมาสร้างความน่ากลัวอีกครั้งในภาค 3 ส่วนเนื้อหาในภาค 3 นี้ยังไม่ได้ระบุชัดเจนว่าจะมีเนื้ออย่างไร คาดว่ายังคงคอนเซ็ปต์มือปราบผีอาจมีลุ้นถึงเนื้อหาที่แปลกใหม่มากขึ้น เราคงต้องรอติดตามชมกัน ยังไม่กำหนดวันเดือนที่แน่นอนเพราะอยู่ระหว่างถ่ายทำแต่คาดว่าจะได้ฉายในปี 2019 ปีหน้าที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

2. Annabelle 3

                 ตุ๊กตาผีสิง ที่สร้างความเย็นยะเยือกในจิตใจชวนให้คุณขนลุก กลับมาสร้างภาคต่อสานต่อความน่ากลัวอีกเช่นเคย ไม่มีท่าทีว่าผีตนนี้สูญหายไป ราวกับเป็นอมตะ ครั้งนี้มาพร้อมความหลอนมากกว่าเดิมฉายในปี 2019

3. It : Chapter Two – อิท โผล่จากนรก 2

                  ตัวตลกที่ไม่ตลก ใครว่าคนที่ดูเหมือนอารมณ์ดีจะต้องตลกตลอดเวลา ก็เหมือนคนเราที่รู้หน้าไม่รู้ใจภายใต้หน้ากากภายนอกที่ยิ้มแย้มสดใสเป็นมิตรกลับพร้อมถือมีดปาดคอคุณได้ทุกเมื่อที่เผลอ จะมีใครไว้ใจได้นอกจากตัวคุณเองที่จะนำพาชีวิตของตัวเองไปสู่ทางออกได้เท่านั้น ในภาค 2 นี้ กลุ่มเด็กที่เคยรอดจากเงื้อมมือของตัวตลกปีศาจ วันนี้พวกเขาโตเป็นผู้ใหญ่และกำลังเริ่มต้นชีวิตอันแสนสุขของพวกเขา แต่เหมือนว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อพวกเขารับรู้สัมผัสได้ว่าสิ่งที่พวกเขาเคยกลัวและหนีตลอดมา มันกำลังกลับมา! ฉายวันที่ 5 กันยายน 2562

4. Escape Room

              เกมส์สยองขวัญที่ถ้าชนะคุณรอด แต่ถ้าแพ้คุณอาจจะไม่มีชีวิตเพื่อหายใจต่อ เมื่ออยู่ดี ๆ คุณได้รับบัตรเชิญปริศนาได้มาอยู่รวมกันในห้องกับคนอื่นที่คุณไม่รู้จักและอยู่ในชะตากรรมเดียวกันกับคุณ เวลาผ่านไปห้องที่คุณอยู่เปลี่ยนเป็นสถานที่ทดสอบคุณกับเกมส์ที่คุณกับคนอื่นจะต้องช่วยกันแก้ไขเกมส์ ใช้ความคิด ความสามัคคีเพื่อชีวิตรอดของตัวเองคนอื่น ๆ ในเกมส์สุดพิสดารแถมแลกด้วยความเป็นความตาย เอาใจช่วยพวกเขา สัมผัสความระทึกในรูปแบบใหม่กับเกมส์สยองที่ท้าทายกระบวนความคิดของคุณ ฉายวันที่ 31 มกราคม 2019

5. Pet Sematary กลับจากป่าช้า 

              จากนิยายเขย่าของ สตีเฟ่น คิงส์ ผู้มีผลงานที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังมาแล้ว อาทิเรื่อง It ซึ่งมีภาค 2 ออกมาแล้วให้ชมในปีหน้าเช่นกัน โดยในเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องของ ดร.ลูอิส ครีด ซึ่งย้ายบ้านจากบอสตันมาอยู่ในชนบทแถบรัฐเมน พร้อมกับเรเชล ภรรยาของเขาและลูกสองคน เขาค้นพบสถานที่ฝังศพลึกลับ ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในป่าใกล้บ้านใหม่ของครอบครัว เริ่มปรากฏเหตุการณ์น่ากลัวสั่นประสาทขึ้นเรื่อย สาเหตุมาจากอะไร หรือมาจากป่าช้าลึกลับนั้น จะมีปริศนาอะไรซ่อนอยู่ เขาจะพาครอบครัวนี้พ้นจากอะไรบางอย่างที่น่ากลัวได้อย่างไร รอติดตาม ฉายวันที่ 11 เมษายน 2019

                      ใครเป็นคอหนังสยองต้องรอชมกับกองทัพหนังผีที่รอคุณแล้วในโรงปี 2019