มินเนี่ยนขนกองทัพความแสบมาเสิร์ฟถึงที่… มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3

ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่กระแสแรงมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ซึ่งหลาย ๆ คนตั้งตารอย กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 หรือ Despicible Me 3 ซึ่งในคราวนี้ ความแสบของเหล่ามินเนี่ยน และความสนุกสนานเฮฮาของภาพยนตร์ก็มาแรงดีไม่มีตกอีกเช่นเคย

มาในคราวนี้ เพื่อน ๆ จะได้พบกับการกลับมาของกรู, ลูซี่ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก มาร์โก, อีดิธ และแอ็กเนส รวมถึงเจ้าตัวเหลือง มินเนี่ยน Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 กำกับโดย ปีแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยได้ สตีฟ คาเรลล์ และคริสเทน วิก กลับมาให้เสียงพากย์เหมือนเดิม ร่วมด้วย เทรย์ พาร์คเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, โทนี่ และแกรมมี่ ที่มาให้เสียงพากย์วายร้ายตัวใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กที่ยังฝังใจกับคาแรกเตอร์ที่เขาเล่นในยุค 80’s

คราวนี้ได้มีเซอร์ไพรซ์เมื่อกรูได้รู้ว่าตัวเขาเองมีน้องชายฝาแฝด ซึ่งพลัดพรากจากกันไปเมื่อตอนที่พ่อและแม่ของเขาหย่าร้าง แต่หลังจากที่เขาถูกไล่ออกจากการทำภารกิจล้มเหลว น้องชายของเขาได้ปลุกไฟในการเป็นวายร้ายในตัวของเขาขึ้นมาอีกครั้ง

ความสนุกสนาน และความป่วนฮาของเหล่ามินเนี่ยนจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมภาพยนตร์อนิเมชั่น มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 หรือ Despicible Me 3 ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 15 มิถุนายน 2017 นี้

 

rottentomatoes