ภาพยนตร์สำคัญจริงหรือ

สำหรับผู้เขียนซึ่งเป็นบุคคลหนึ่งที่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับการแสดง ไม่ว่าจะเป็นบนเวที หรือในจอ สามารถอธิบายและบอกกระบวนการได้ว่า ภาพยนตร์เป็นสิ่งสร้างสรรค์โลก สามารถนำทางชะตาชีวิตของคนได้ เป็นการสร้างจากทรัพยากรที่มีทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งปัจจัยภายนอกและภายในจิตสำนึกจิตวิญญาณของผู้กำกับภาพยนตร์ นักแสดงและผู้อำนวยการสร้าง ขอให้ทุกคนเมื่อได้อ่านบทความนี้แล้วได้เลือกสรรภาพยนตร์ให้กับตัวเองบ้างเพื่อชื่นชมสิ่งที่กลั่นมาจากใจ เพื่อสร้างความพึงพอใจ สร้างความสุขให้กับตนเอง ตลอดจนความคิดละจินตนาการให้กับตนเองและคนที่รัก ภาพยนตร์มีให้เลือกทุกแนวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์แนวสารคดี แนวชีวิต แนวบู๊แอ็คชั่น แนวรักโรแมนติก แนวตลกคอมมาดี้ ทุก

เรื่องมีการลงทุนเป็นหลักล้าน และบางเรื่องเป็นหลักร้อยล้าน ท่านคิดดูว่าเราเสียเงินหลักร้อยแลกกับภาพยนตร์หลักสิบล้านร้อยล้าน มันจะคุ้มค่าขนาดไหน เทียบไม่ได้เลยกับการเสียค่าชม การสละเวลานั่งดู เพื่อดูภาพยนตร์ราคาหลักล้าน ส่วนที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ผู้เขียนต้องการจะให้คุณผู้อ่านทั้งหลายได้พินิจพิจารณาว่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่มากจากความคิดและจินตนาการของคน และโดยเฉพาะจินตนาการของคนที่มากด้วยประสบการณ์มากด้วยความรู้สึก โดยถ่ายทอกออกมากจากบทภาพยนตร์ นักแสดง ฉากแสดงภาพยนตร์ การเดินทางไปในที่ต่าง ๆ เพื่อตัอต่อภาพยนตร์ออกมาเป็นสิ่งดี ๆ เพียงไม่กี่ชั่วโมง ช่างเป็นสิ่งที่ล้ำค่าเกินคำบรรยาย
คงปฏิเสธไม่ได้อีกต่อไปแล้วสำหรับคุณท่าน เด็ก วัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงาน วัยผู้ใหญ่ วัยชรา เราชักชวนกันมาชมภาพยนตร์กันเถิด ชมก่อนที่เรื่องนั้น ๆ จะผ่านไปแล้วท่านจะพลาดชมและเสียดาย หากไม่มีข้อมูลก็สามารถดูข้อมูลการดำเนินเรื่องได้จากแหล่งข้อมูลต่าง ๆอย่างหลากหลาย อาทิเช่น หนังสือภาพยนตร์และดารา อินเตอร์เน็ต โทรทัศน์และโฆษณาภาพยนตร์ ดูข้อมูลแล้วสามารถตัดสินใจได้ว่าเรื่องใดเหมาะสมกับท่าน ท่านชอบเรื่องไหน แบบไหน นักแสดงคนไหน เวลาเดินหน้าไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ อย่าปล่อยให้ภาพยนตร์ดี ๆ หลายเรื่องผ่านสายตา ผ่านหู ผ่านความคิดท่านไป
ขอให้ภาพยนตร์ได้มีส่วนช่วยพัฒนาความคิดท่าน สร้างคูณภาพชีวิตให้กับท่าน หรือแม้กระทั่งสร้างคนคู่ใจ คนรู้ใจให้กับท่าน
จากที่กล่าวมาทั้งสิ้นภาพยนตร์สำคัญอย่างไรคงอธิบายกันอีกยืดยาวถ้าไม่ได้ชมภาพยนตร์